Điều kiện cần của thiết bị chiếu sáng đường phố LED tốt

Thiết bị chiếu sáng đường phố LED là một trong những tiện nghi cơ sở hạ tầng công cộng quan trọng nhất, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự an toàn của con người và các phương tiện lưu thông. Theo một số nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng công nghiệp, chiếu sáng đường phố hiệu quả ngoài trời chủ yếu thúc đẩy an toàn và an ninh trong môi trường đô thị. Hơn nữa, nó cũng làm tăng thời gian sử dụng đường hoặc lối đi bằng cách kéo dài thời gian chiếu sáng thông qua ánh sáng nhân tạo.

Thiết bị chiếu sáng đường phố LED
Thiết bị chiếu sáng đường phố LED

Ngoài ra, nó cũng đảm bảo an toàn cho người đi bộ và người lái xe bằng cách tăng cường khả năng quan sát, giúp giảm thiểu nguy cơ rủi ro và tai nạn.

Tuy nhiên, trong khi xây dựng kế hoạch chiếu sáng đường phố, cần chú ý đến môi trường xung quanh nơi sẽ lắp đặt đèn đường LED. Khi lắp đặt thiết bị chiếu sáng đường phố LED hãy xem xét một số yếu tố quan trọng như chiều rộng của đường và phố, chiều cao của các tòa nhà xung quanh, mật độ cây xanh, v.v.

Một số điều kiện mà thiết bị chiếu sáng đường phố LED tốt cần phải có là gì?

Sử dụng các sản phẩm chiếu sáng LED thông minh

Với sự phát triển của công nghệ và sự phát triển của các thành phố, tiết kiệm năng lượng đã trở thành một chính sách đầu tư hàng đầu của nhà nước. May mắn thay, hệ thống chiếu sáng đường phố thông minh có thể đạt được điều tương tự.

Trong chiếu sáng thông minh, các sản phẩm chiếu sáng LED được sử dụng thay thế cho các sản phẩm truyền thống của chúng. Với kiểu chiếu sáng này, có thể tiết kiệm được 50 đến 70% năng lượng.

Đèn LED phải đảm bảo chiếu sáng thích hợp 

Mức độ chiếu sáng không phù hợp không chỉ ảnh hưởng đến tầm nhìn trên đường mà còn làm suy giảm tầm nhìn của người điều khiển phương tiện. Nếu người lái xe không thể nhìn rõ các vật thể xung quanh đường, rất có thể họ sẽ mắc lỗi. Vì vậy, điều quan trọng là phải đảm bảo độ chiếu sáng thích hợp trên đường.

Theo CIE (Ủy ban chiếu sáng quốc tế), 5 mét phía trước các con đường phải được chiếu sáng nhiều nhất là 50%. Do đó, mức độ rõ ràng của môi trường xung quanh được nhận biết theo cách không làm người lái bị phân tâm.

Các vấn đề về tuổi thọ và độ bền

Tuổi thọ cao của đèn đường LED đảm bảo tính liên tục. Các giải pháp chiếu sáng đường xuống cấp thường xuyên phải bảo dưỡng và thay thế thường xuyên.

Đèn LED không được tạo ra ánh sáng chói

Tuân thủ là một trong những vấn đề quan trọng nhất khi nói đến an toàn trên đường. Ánh sáng chói có thể dễ dàng làm kiệt sức mắt người lái và cuối cùng có thể khiến họ mất tập trung trên đường. Nó có thể dẫn đến một số hậu quả xấu cho cả người lái xe và người đi bộ. Tuy nhiên, vấn đề chói mắt có thể được giải quyết dễ dàng với việc lắp đặt các giải pháp chiếu sáng đường phố bằng đèn LED.

Hệ thống chiếu sáng đường phố thông minh cũng đi kèm với một số cảm biến thông minh biến chúng thành một giải pháp thông minh. Ví dụ, đèn đường thông minh năng lượng mặt trời của NC Lighting được kết hợp với cảm biến chuyển động, cảm biến thời tiết, v.v. Tất cả các giải pháp này tạo nên một thiết bị chiếu sáng đường phố LED tương lai.

Thiết kế website bởi QCV Group

Leave Comments

Scroll
0977 037 837
 0977037837